22 thg 12, 2015

Chiêm ngưỡng thiên đường Châu Âu ở Thụy Sĩ

Du lịch thiên đàng Châu Âu ở Thụy Sĩ

Thụy Sĩ, một quốc gia nằm ở trung tâm của châu Âu là “quê hương” của thương hiệu đồng hồ lừng danh, là một nơi sạch và đáng sống nhất thế giới. Hành trình khám phá “thiên đàng” của du lịch châu Âu là trải nghiệm ưa, bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp và khám phá những đỉnh cao mới từ đỉnh Jungfrau – “mái nhà của châu Âu”, rạn Alps tuyết trắng hay dạo chơi ở Geneva, Lucerne thơ mộng …

>>> Lễ hội đền An Lá ở Nam Định

Nếu bộc lộ xúc cảm của mình về những ngọn núi lừng danh Jungfrau cao hơn 4.000 mét so với mực nước biển, được biết đến như là “mái nhà của châu Âu”, nó chỉ có thể nói tóm lược trong một thứ, “Nó sẽ đến một lần trong đời”. do ở đây không chỉ có cảnh đẹp mà còn là điểm lý tưởng trượt tuyết mùa hè từ Thụy Sĩ.



tỉnh thành Interlaken thái hoà, đẹp như tranh vẽ, được bao quanh bởi các dãy núi Alps huyền thoại và hai hồ lớn và Brienzersee Thunersee, được coi là “thám hiểm du lịch trọng tâm của châu Âu” và là cửa ngõ đầu trang núi Jungfrau. Để chiêm ngưỡng đỉnh Jungfrau hùng vĩ, bạn đến từ thị trấn Grindelwald và tàu giải đáp “Good Morning Train” từ sáng sớm.
du lịch Malaysia
 

Ship cán và tăng dần độ cao trên đỉnh núi, Grindelwald cũng được rút xuống. phê chuẩn các cửa sổ xe lửa, thiết lập tự nhiên xuất hiện đẹp như tiên hình ảnh đẹp. Hình ảnh của cute nhà gỗ nhỏ với bậu cửa sổ đầy hoa mặt lãng mạn của những cánh rừng thông xanh ngút ngàn, và hoa dại đậy sườn núi trắng, tím, vàng nở. Từ trên cao nhìn xuống, bạn sẽ nhìn thấy xe lửa đường lắt léo bên dưới và trên sườn đồi dốc là chất béo bò gặm cỏ Nhà Trắng là thư thả. Đào tạo lên dần dần, những đỉnh núi tuyết ra và bạn sẽ cảm thấy tốt hơn so với cái lạnh thấm vào da thịt.

 

Sau hai điểm dừng, chân rút cục đến đỉnh từ nhà ga Jungfraujoch có lẽ là cách thích thú nhất. Ở độ cao 3.454m, các Jungfraujoch là nhà ga cao nhất ở châu Âu với một tuyến đường sắt chỉ 19,3km. Ở đây, bạn sẽ tiếp kiến được đưa đến đỉnh Jungfrau và nhịp để chiêm ngưỡng những đài quan sát Sphinx – nơi cài đặt của một kính UV nằm ở độ cao 3.571m. Bầu trời xanh và ánh sáng kim ô làm cho mọi thứ trông sắc nét hơn. Từ đài quan sát, bạn có thể nhìn toàn cảnh ba đỉnh núi Eiger, Mönch và Jungfrau thấp thoáng giữa một khu vực bằng phẳng của tuyết minh mông sông băng Aletsch và rừng đen duyên dáng Đức ở xa xa.

>>> bí quyết du lịch nha trang

Ngày đầu Jungfrau, những đám mây tụ tuyết trắng phản ảnh dưới ánh thái dương như những viên kim cương nhóng nhánh. Vào mùa hè, những tình nhân thích leo núi, trượt tuyết đến đây để thỏa mãn niềm đam mê của bạn. Sau những giây phút vui vẻ với tuyết, bạn đừng bỏ qua Eispalast – lâu đài băng với tác phẩm điêu khắc tót vời được đặt dọc theo lối vào cửa hàng lưu niệm, nơi bạn có thể mua một số bưu thiếp và thả mailbox ở vị trí cao trên thế giới.

 Dịch vụ cho thuê xe tết

Khi “trái tim của châu Âu”, Thụy Sĩ còn được gọi là thiên đường du lịch của khí hậu ôn hòa, phong cảnh đẹp và con người thân thiện. Đến nơi, bạn sẽ cảm thấy như sống trong thái hoà, nhẹ nhàng, và chiêm ngưỡng cảm giác tự nhiên bị chinh phục.

Geneva thành thị khá nhỏ, diện tích 15km2 chỉ được phản ảnh lãng mạn ở Hồ Geneva. vi la phong cách cổ kính châu Âu Lakeside ẩn đằng sau những vườn xưa, vườn hoa đầy màu sắc, một khách quyến rũ mê hồn. Các đài phun nước uống công cộng trong góc là điểm nhấn của Geneva rất riêng. Đồng hồ hoa được đặt ở trọng điểm của đô thị, là điểm đến cho du khách nhiều người muốn lưu lại những giây lát kỷ niệm của một đô thị sản xuất đồng hồ nổi tiếng. Đặc biệt, bạn đang bị choáng ngợp bởi sự vĩ đại của nhà thờ St. Pierre. Các cột cao vút, những mái vòm, ống khói nhỏ xinh, nghệ thuật hội họa kính trên cửa sổ của nhà thờ được xây dựng một cách tinh tế, tạo ra một kiệt tác nghệ thuật.

 

Tương Geneva, tỉnh thành cổ Lucerne nằm giữa những ngọn núi phủ đầy tuyết và được bao quanh bởi một hồ tinh thể rõ nét và Alps hùng vĩ, cũng như một điểm đến hấp dẫn, vấn nhiều du khách. Đặc điểm nổi trội của Cầu Chapel tòa nhà bằng gỗ độc đáo của Lucerne từ thế kỷ thứ mười ba và nằm bên kia sông Reuss bức tượng được khắc vào một con sư tử núi vào năm 1810 để kỷ niệm 800 chiến sĩ hy sinh bảo vệ Thụy Sĩ hy sinh Pháp Royal. Lang thang trên phố cổ với những con đường lát đá, chiêm ngưỡng nở trong chậu cánh hoa và buổi chiều kim ô đề đạt trên mặt hồ xanh lung linh, bạn sẽ tìm thấy phong cảnh đẹp như tranh vẽ in đậm trong tâm mỗi địa điểm.

1 nhận xét: