21 thg 12, 2015

Yên ả tại bãi Khem – Phú Quốc

Yên ả tại bãi Khem – Phú Quốc

Khem Bãi biển Phú Quốc rất đẹp, đẹp theo cách chưa thoải mái cho tất cả các bãi biển, rừng, vách đá ở đây thì hoang sơ và huyền diệu.

>>> Nét đẹp bình yên ở làng chài Hàm Ninh

Khem Bãi biển Phú Quốc, còn được gọi là Ice Cream Beach, nằm ở đảo Nam và trung tâm của thị trấn Phú Quốc Dương Đông khoảng 25km. Bãi Khem Bãi biển Phú Quốc là cúi hình, là yên tĩnh và hòa bình giữa hai sườn của một khu rừng xanh đậm.



Khem Bãi biển Phú Quốc rất đẹp, đẹp theo cách chưa thoải mái cho tất cả các bãi biển, rừng, vách đá ở đây thì hoang sơ và huyền diệu. Đặc biệt là những bãi biển cát trắng, nước trong xanh, quanh năm lộng gió. Mặc dù không lớn, không phải là lớn như bãi Sao, bãi Khem những bãi biển dài nhưng hấp dẫn và níu chân du khách dễ dàng qua không gian trầm mặc và kín đáo, khung cảnh rất thơ mộng. Từ một sườn núi tìm kiếm thuyền ngoài khơi và các ngư dân đang đánh bắt cá gần bờ có thể xem tất cả các cảnh quan thơ mộng của một làng chài yên tĩnh, thanh bình.

>>> bí quyết du lịch đà lạt

Khem Bãi biển Phú Quốc ít đồi núi, ghềnh đá nhấp nhô bao gồm cả biển, phong cảnh rất hữu tình giữa xanh tươi hỗn hợp màu xanh rừng của biển, màu xanh nước biển ở đây đứng du khách có thể nhìn thấy đáy ở gần bờ biển … Bãi Khem rất yên tĩnh, không ồn ào tạo điều kiện cho du khách đến nghỉ ngơi ở đây thoải mái và rất tuyệt vời.

 du lịch Phú Quốc

Đến với bãi biển Phú Quốc Khem, du khách không chỉ được đắm mình trong khung cảnh đẹp và thiên nhiên đã ban tặng Bãi Khem mà còn thưởng thức các món ăn hải sản tươi sống ở đây. Hấp dẫn nước chanh đặc biệt là cá trích gỏi vắt, trộn với dừa nạo, đậu phộng rang, hành tỏi, rau sống nhúng vào mùa thu cuộn nước mắm Phú Quốc. Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, cá trích gỏi là món ăn ngon hấp dẫn mà du khách đến đây không quên thưởng thức. Ngoài ra, du khách đến công viên có thể Khem câu cá, ốc, cua biển, .. và thổi lửa để thưởng thức hải sản đánh bắt bằng tay của mình tại bãi biển Khem.

 Du lịch tết 2016

Mùa hè này, nếu bạn có cơ hội để tham quan Phú Quốc, bạn nhớ Khem bãi biển để hòa mình vào vẻ đẹp tự nhiên và tận hưởng sự yên tĩnh thanh bình của Bãi Khem. Khem Du lịch Phú Quốc bãi biển sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị và mới.

1 nhận xét: